XY LANH BỘ NTRi - THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN CHẤT LƯỢNG CAO.

XY LANH BỘ NTRi - THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN CHẤT LƯỢNG CAO.

09.05.2023
Như bà con đã biết Xy lanh, Piston, Secmang, Trục ắc, … là những bộ phận rất quan trọng trong động cơ Diesel. Do hoạt động liên tục trong môi trường nhiệt độ cao nên các bộ phận này rất dễ hư hỏng làm tốn nhiều công sức, chi phí để thay thế, bảo dưỡng thường xuyên nếu dùng loại kém chất lượng và từng món riêng lẻ không phù hợp với nhau.

Thấu hiểu điều này, Công ty Huệ Nguyên đã trực tiếp đặt hàng tại nhà máy uy tín để sản xuất ra Bộ XY LANH NTRi phục vụ cho nhu cầu của bà con.



Những ưu điểm nổi bật của BỘ XY LANH NTRi:

+ Xy lanh NTRi: Được chế tạo từ gang xám không tạp chất, chống mài mòn, trầy xước giúp sản phẩm luôn bền bỉ, hoạt động ổn định trong điều kiện nhiệt độ cao. Mặt trong Xy lanh được doa và đánh bóng kỹ giúp sản phẩm chịu được áp suất, va đập lớn và sự ăn mòn hóa học của khí cháy, dầu nhờn.

+ Piston NTRi: Được chế tạo bằng hợp kim nhôm chất lượng cao chống mài mòn và giảm tối đa ma sát lên thành Xy lanh.

+ Séc măng NTRi: Sử dụng vật liệu cao cấp là hợp kim của Crom, Vonfram, Molypden, Niken, Gang,… vừa có độ cứng thích hợp vừa có sức bền, tính đàn hồi cao và hoạt động ổn định trong suốt thời gian dài nhưng không gây ra tình trạng bị hở Séc Măng.

+ Trục ắc NTRi: Được chế tạo từ hợp kim thép cao cấp và được mài giũa đến độ chính xác tối đa để tăng độ cứng và sức bền.

+ BỘ XY LANH NTRi là sản phẩm độc quyền của công ty Huệ Nguyên có chất lượng cao nhưng giá cả phù hợp, đa dạng cho tất cả các dòng máy trải dài từ D6 -> D35.

Để chào đón ra mắt thương hiệu độc quyền NTRi mới, công ty Huệ Nguyên ra mắt chương trình: MUA XY LANH BỘ NTRi – ƯU ĐÃI MÊ LY.

Thể lệ chương trình: Giảm trực tiếp 10.000 đồng trên một BỘ XY LANH NTRi khi mua từ 2 thùng cùng loại trở lên.

Duy nhất 2 tuần kể từ: 8-5-2023 đến hết ngày 21-5-2023.

Sản phẩm chất lượng, giá rất cạnh tranh vừa có chính sách ưu đãi quá tốt. Thật tuyệt vời phải không ạ. Quý Đại lý gọi ngay đến các bạn bán hàng để mua hàng nhé!


----------------------------------
CÔNG TY TNHH HUỆ NGUYÊN
Địa chỉ: 1258 Quốc Lộ 1, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TP HCM.
Hotline: 08.888.70.767 - 08.888.70.768 - 08.888.70.769.
Thương hiệu độc quyền: HNG - KITI - POWER STEEL HORSE - NGN PRO - NGN DESIGN OF JAPAN - AGOZ - STAR - ROCK BISON.

Tin tức khác