Đồng hành cùng khách hàng Vững vàng đến thành công

Mỗi sản phẩm là Một tâm huyết về chất lượng

ĐỊNH HƯỚNG THỊ TRƯỜNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
Được thành lập năm 1990 với tiền thân là cửa hàng kinh doanh phụ tùng máy nổ, trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Công Ty TNHH Hồng Huệ đã khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các loại máy nông nghiệp, phụ tùng máy nổ, máy xới và máy gặt đập liên hợp Kubota.

 

LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG LÀ HÀNG ĐẦU
Mục tiêu và phát triển của Hồng Huệ đều xoay quanh giá trị lợi ích cho từng khách hàng, mang đến chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ chu đáo. Dịch vụ khách hàng hỗ trợ 24/7 giải đáp mọi thắc mắc mang lại sự hài lòng tốt nhất cho mỗi đại lý.

 

UY TÍN, TÍN NHIỆM ĐƯỢC TẠO THÀNH TỪ CHẤT LƯỢNG
Để tồn tại và phát triển bền vững trên thị trường cạnh tranh ngày nay chúng tôi luôn cũng cố uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm. Công ty TNHH Hồng Huệ cam kết luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt với và những sản phẩm tốt nhất với các thương hiệu uy tín - chất lượng cao, được tin dùng bởi các tập đoàn trên toàn thế giới.

 

"MANG ĐẾN SỰ KHÁC BIỆT VÀ CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI"
Cập nhập và đổi mới không ngừng là một trong những tiêu chí kinh doanh nòng cốt của chúng tôi. Vì vậy chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng và sự tận tâm là người bạn đồng hành của Hồng Huệ trong hành trình phát triển.

 

ĐA DẠNG SẢN PHẨM TRONG MỌI NHU CẦU
Mỗi năm, Công ty TNHH Hồng Huệ cung cấp hàng ngàn sản phẩm chất lượng cao để hỗ trợ thay thế phụ tùng cho các loại máy cơ giới và những thiết bị phụ trợ giúp ngành nông nghiệp ngày càng đạt năng suất cao trong cả việc thu hoạch và sản xuất.

Thư viện hình ảnh >>>

Thành lập

1990

Hoạt động

30năm

Đại lý

500

Tầm nhìn

Chúng tôi hướng đến trở thành một hệ thống cung cấp giải pháp phụ tùng thay thế đáng tin cậy cho ngành Công - Nông - Ngư nghiệp. Tạo ra hiệu quả kinh tế và năng lực cạnh tranh cao cho người dân.

SỨ MỆNH

Công ty Hồng Huệ đóng góp vào công cuộc tự động hóa của ngành Nông nghiệp - Cơ giới. Đồng thời mang đến cho các đối tác, người dùng, người nông dân sự tiện lợi, sung túc, và một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Giá trị cốt lõi Phát triển bền vững

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Chúng tối luôn luôn chủ động cải tiến sự phục vụ một cách chuyên nghiệp và đầy trách nhiệm nhằm để đạt được uy tín tốt nhất trong suốt nhiều năm qua.

Uy tín

Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm trong sự nghiệp kinh doanh và phục vụ khách hàng. Sự tín nhiệm của khách hàng, đại lý chính là động lực tạo nên giá trị thương hiệu Hồng Huệ suốt hơn 30 năm qua.

Chất lượng

Luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt với và những sản phẩm tốt nhất với các thương hiệu uy tín - chất lượng cao, được tin dùng bởi các tập đoàn trên toàn thế giới. Đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của thị trường

CÔNG BẰNG

Đối với nhân viên, đối tác, chúng tôi luôn đưa ra các chính sách phúc lợi rõ ràng và trung thực. Nhằm tạo đủ điều kiện cho chính cá nhân phát triển trong doanh nghiệp và sự phát triển của quý đối tác.

TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI

Công ty Hồng Huệ đóng góp vào công cuộc tự động hóa của ngành nông nghiệp - cơ giới. Đồng thời mang đến cho các đối tác, người dùng, người nông dân sự tiện lợi, sung túc, và cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thương hiệu của chúng tôi

Trong quá trình phát triển của, chúng tôi cùng với các đối tác trong và ngoài nước hợp tác phát triển, lựa chọn các thương hiệu uy tín chất lượng đến khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi tiếp tục hợp tác với những công ty tư vấn thiết kế chuyên nghiệp để nâng cao mẫu mã, bao bì đa dạng hơn đến tay khách hàng.